top of page

สีนิปปอน นีโอชิลด์สแปลช Nippon Neoshield Splash สีขวัญใจงานโครงการ ทาออกมาแล้วเป็นยังไง?

สีนิปปอน นีโอชิลด์สแปลช Nippon Neoshield Splash สีขวัญใจงานโครงการ คือ สีน้ำอะคริลิคเกรดพรีเมี่ยมแท้ 100% ชนิดทนสภาวะอากาศ และผลิตจากเทคโนโลยีที่ทันสมัยจากประเทศญี่ปุ่น เป็นสีที่คุ้มค่าทั้งเรื่องราคาและคุณภาพ ด้วยเอกซ์ตร้า ไทเทเนียม ช่วยปกป้องพื้นผิวจากมลภาวะ และสภาพอากาศที่รุนแรง ทนต่อการขัดถูเช็ดล้างทำความสะอาดได้ง่าย จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับทาผนังทั้งภายนอกและภายใน

สีน้ำอะคริลิคเกรดพรีเมี่ยมแท้ 100% ชนิดทนสภาวะอากาศ และผลิตจากเทคโนโลยีที่ทันสมัยจากประเทศญี่ปุ่น  เป็นสีที่คุ้มค่าทั้งเรื่องราคาและคุณภาพ
สีนิปปอน นีโอชิลด์สแปลช Nippon Neoshield Splash

ทีนี้ สีนิปปอน นีโอชิลด์สแปลช Nippon Neoshield Splash สีขวัญใจงานโครงการ ทาออกมาแล้วเป็นยังไง? มาดูกันครับ



สำหรับการสั่งซื้อสีสมัยนี้ง่ายมากครับ ตัวนิปปอน นีโอชิลด์สแปลชนี้ สามารถดูเฉดสีและสั่งออนไลน์ได้ง่ายๆและจัดส่งตรงถึงหน้างานทั่วประเทศ คลิ๊กที่ลิ้งก์นี้หรือคลิ๊กที่รูปด้านล่างได้เลย สีนิปปอนนีโอชิลด์สแปลช ภายนอก กึ่งเงา Nippon Neoshield Splash ถัง 9 ลิตร

สีเด็ด ราคาดี ส่งฟรีทั่วไทย เมื่อสั่งสินค้ารวม 4 ชิ้นขึ้นไป จาก "ศูนย์ค้าส่งสีครบวงจรตัวจริง" ต้องที่นี่ "ยิ่งซื้อมาก ยิ่งถูก!!" ด้วยประสพการณ์กว่า 50 ปีในธุรกิจที่ เกษมเพ้นท์ดีโป้.คอม by เกษมพงษ์รัตน์เท่านั้น

เพิ่มเติม Line ID: @KASEMPAINT Tel:081-5569977, 034-119911, 034-119912 Email: Sale@kasempaint.com ดูสินค้านิปปอนดีๆได้เลยที่ https://www.kasempaintdepot.com/Nippon

ทีมงานพร้อมบริการครับ


ดู 113 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page