top of page

THE GREAT "INTERNATIONAL PAINT" สีอินเตอร์เนชั่นแนล คืออะไร มาจากไหน ดียัไง


"INTERNATIONAL PAINT" สีอินเตอร์เนชั่นแนล สีระดับโลกที่อาจไม่ได้เป็นที่นิยมเป็นวงกว้างในประเทศไทยเหมือนสี ทีโอเอ สีโจตัน หรือสีชูโกกุที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย "INTERNATIONAL PAINT" สีอินเตอร์เนชั่นแนลคือสีอะไร มาจากไหน เรามาดูกันในบทความนี้

"INTERNATIONAL PAINT" สีอินเตอร์เนชั่นแนล ก่อตั้งเมื่อกว่า 138 ปีที่แล้วโดย 2 พี่น้องชาวเยอรมัน ในปี 1881 ในประเทศอังกฤษ โดยคิดค้นและผลิตสีทาเรือเพื่อจำหน่ายแก่ชาวประมงพื้นบ้านใน New Castle Upon Tyne ภายใต้แบรนด์สีอินเตอร์เนชั่นแนล ด้วยคุณภาพสีที่เป็นที่พอใจผู้ช้เป็นอย่างมากในเวลานั้น บริษัทเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วจนกระทั่งปี 1904 "INTERNATIONAL PAINT" สีอินเตอร์เนชั่นแนล ได้ตั้งโรงงานใหญ่ที่เมือง Felling ประเทศอังกฤษ ซึ่งยังคงเป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่จนถึงทุกวันนี้

สีอินเตอร์เนชั่นแนล ยังคงความเป็นผู้นำด้านสีเรือจนถึงปัจจุบันนี้ ปัจจุบันมีพนักงานกว่า 5,500 คน และมีสาขากในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก และยังขึ้นแท่นสีเรือที่เป็นที่นิยมสูงสุด 5 อันดับแรกของโลกตลอดมา ด้วยความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ (Product Variety) เทคโนโลยี (R&D Technology) คุณภาพของวัตถุดิบ (Raw Material Quality Control) และคุณภาพของสินค้าที่ผลิตเสร็จ (Finished Goods)

ปัจจัยสู่ความสำเร็จระดับโลกของสีอินเตอร์เนชั่นแนล

Variety Of Products ความหลากหลายของสินค้า: สีอินเตอร์มีโปรดักส์ให้เลือกหลากหลาย เพื่อให้ตรงตามงบประมาณและความต้องการของลูกค้า ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ของสีอินเตอร์ International Paint ที่ขายดีในไทยมีดังนี้

- สี International รุ่น Interlac 665 เป็นสีน้ำมันคุณภาพสูง สำหรับทาทับหน้าในระบบสีส่วนเดียว ใช้ทาทับหน้าหลังจากทาสีรองพื้นกันสนิมแดงหรือเทา ระบบสีน้ำมันไปแล้ว มีเฉดสีให้เลือกหลากหลาย ให้ฟิล์มสีเงา สวยงาม

- สี International รุ่น Intergard 263 สีรองพื้นอีพ๊อกซี่ 2 ส่วนให้ฟิล์มสีแข็งแรงทนทาน สามารถทาบนพื้นผิวที่ไม่ได้ยิงทรายได้ ยึดเกาะและปกป้องพื้นผิวจากการกัดกร่อนได้ดีเยี่ยม สามารถทาทับหน้าได้ด้วย สีอีพ๊อกซี่ต่างๆ (สีสองส่วน) เช่น International Intergard 740 หรือ International paint Interthane 990 เป็นต้น

- สี International รุ่น Interthane 990 เป็นสีทับหน้าอีพ๊อกซี่เกรดสูง สองส่วน สำหรับงานภายนอก ทนแดดทนฝนและสภาวะแวดล้อมรุนแรงได้ดีเยี่ยม แม้แต่การใช้งานในเรือระหว่างประเทศ หรือในมหาสมุทรอันห่างไกล ใช้ทาเหนือแนวน้ำงานเรือ ทาโครงเหล็กที่ต้องการความสวยงานและเงางามถึงขีดสุด ทาบนพื้นผิวไฟเบอร์กลาส นิยมใช้งานในเรือเดินสมุทร โครงสร้างโรงงาน เรือยอร์ช โดยลงรองพื้น หรือ สีเชื่อมยึดให้ถูกต้องตามระบบก่อนทาสีตัวนี้เพื่อการยึดเกาะและปกป้องที่ดีสมบูรณ์แบบ

ปัจจุบัน สีอินเตอร์เนชั่นแนล International เป็นผู้สนับสนุนหลักและ Supplier หลักอย่างเป็นทางการในอีเว้นท์ระดับโลกเช่น Volvo Ocean Race ในปี 2017-2018 และอื่นๆอีกมากมาย

การเลือกซื้อสีอินเตอร์เนชั่นแนล

1. พิจารณาพื้นผิวที่ต้องการใช้งาน เหล็กใหม่ เหล็กเก่า หรือไฟเบอร์กลาส ฯลฯ

2. ตั้งงบประมาณที่ต้องการใช้ในการทำสี

3. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญหรือตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เพื่อรับคำแนะนำระบบสีที่ถูกต้องเพื่อป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้

การเลือกซื้อสีอินเตอร์เนชั่นแนลควรเลือกซื้อจากตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งจากบริษัทแม่หรือผู้แทนจำหน่ายที่น่าเชื่อถือ เนื่องด้วยสี International เป็นสีเกรดคุณภาพที่ราคาค่อนข้างสูง การเลือกซื้อจากแหล่งที่น่าเชื่อถือเพื่ที่จะได้รับสินค้า "ของแท้" มาตรฐานอังกฤษ จึงสำคัญ

ปัจจุบัน สีอินเตอร์เนชั่นแนล International Paint สามารสั่งซื้อออนไลน์และจัดส่งทั่วประเทศได้แล้วที่ WWW.KASEMPAINTDEPOT.COM/INTERNATIONAL-PAINT- สามาถจัดส่งได้ทั้งถึงที่ทั้งชลบุรี ศรีราชา ระยอง สงขลา ภูเก็ต ยะลา กระบี่ และจังหวัดอื่นๆทั่วประเทศ

สีอินเตอร์เนชั่นแนล International Paint ราคา?

สำหรับผู้ที่ต้องการดูงบประมาณและราคาของสีอินเตอร์แต่ละรุ่น สามารถตรวจสอบได้โดยคลิ๊กที่นี่

References:

ดู 750 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page