top of page

ทาสีรั้วเหล็กให้สวยเหมือนใหม่ ด้วยสี NIPPON นิปปอนไมกาเซียส ไอออน ออกไซด์ โทนสีเมทัลลิกด้านสุดโมเดิร


CREDIT: baanlaesuan

หลังจากฤดูฝนผ่านไป…ถึงเวลาที่เราจะซ่อมแซมจุดต่างๆของบ้านให้กลับมาสวยเหมือนใหม่เช้านี้ก่อนเราออกมาทำงานเราได้สังเกตุที่ประตูรั้วนั้นพบว่ามีคราบสนิมเกาะตามจุดต่างๆอีกทั้งสีเดิมที่เคยทามาตั้งแต่ตอนที่ซื้อบ้านใหม่ๆนั้นก็เริ่มหลุดลอกในหลายๆจุดเราจึงหาตัวช่วยเพื่อเนรมิตรั้วบ้านของเราให้สวยปิ๊งเหมือนใหม่ตามไปดูกันเลยค่ะ

วัสดุอุปกรณ์ • กระดาษทรายน้ำ, แปรงทาสี, ถุงมือยาง • สีนิปปอนเรดอ๊อกไซด์ไพรเมอร์ (สีน้ำมันรองพื้น) • สีนิปปอนเพนต์ไมกาเซียสไอออนออกไซด์ (เอ็มไอโอ) สีทาไม้และเหล็กแบบเมทัลลิคด้าน

ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ที่ใช้ (รูปล่าง)

ขั้นตอนการทำ ก่อนที่เราจะแปลงโฉมรั้วบ้านและรั้วระเบียงให้สวยเหมือนใหม่เราต้องเตรียมพื้นผิวเพื่อให้พร้อมต่อการทาสีเริ่มจากใช้กระดาษทรายน้ำขัดในส่วนที่เป็นสนิมและส่วนอื่นๆจนเห็นเนื้อเหล็กเสียก่อน

1. ทาสีรองพื้นเหล็กนิปปอนเรดอ๊อกไซด์ไพรเมอร์โดยคนให้เข้ากันทา 1 เที่ยวสีรองพื้นจะช่วยเพิ่มความทนทานป้องกันสนิมและทำให้รั้วบ้านมีอายุการใช้งานที่นานขึ้น

2. จากนั้นลงสีทับหน้าด้วยสีนิปปอนเพนต์ไมกาเซียสไอออนออกไซด์ผสมกับ Hi-Thinner 01 อัตราส่วน 5% คนให้เข้ากันทาจำนวน 2 เที่ยว

เพียงเท่านี้ประตูรั้วและระเบียงของคุณก็กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่งมีประกายแบบเมทัลลิคด้านด้วยวิธีเพียงไม่กี่ขั้นตอนง่ายๆที่คุณทำเองได้ที่บ้านประหยัดทั้งเงินและเวลาถึงเวลาที่คุณต้องลงมือเองแล้วค่ะ

Tips : •คุณสมบัติสีรองพื้นนิปปอนเรดอ๊อกไซด์ไพรเมอร์คือมีส่วนผสมของผงสีเหล็กออกไซด์ที่ป้องกันสนิมได้อย่างดีเยี่ยม • กระดาษทรายน้ำใช้สำหรับขัดวัสดุที่เป็นโลหะได้ดีกว่ากระดาษทรายธรรมดา

ดู 2,316 ครั้ง0 ความคิดเห็น

034 119911 , 081 5569977

LINE ID: @KASEMPAINT  

line-icon.png

KASEM PAINT DEPOT

BY KASEMPONGRAT ศูนย์ค้าส่งสีออนไลน์ เกษมเพ้นท์ดีโป้

Kasempongrat Limited Partnership เลขประจำตัวผู้เสียภาษีอาการ: 0743549000280

อาคารเกษมพงษ์รัตน์ 923/102 ฒ ม ย ร ล ถนนเอกชัย ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร 74000

  • Facebook - Black Circle
  • Instagram - Black Circle
  • 87386-line-logo.png

เวลาเปิดปิดทำการ ทุกวันจันทร์ถึงเสาร์7.30 - 17.30

Terms and Conditions II ข้อตกลงและเงื่อนไข

© 2017 Kasempongrat Part., Ltd. All Rights Reserved

ศูนย์ค้าส่งสีครบวงจร ส่งทั่วไทย จำหน่ายสีโจตัน สีชูโกกุ สีเจบีพี สีทีโอเอ สีนิปปอน สีกัปตัน สีปามมาสติก สีตราพัด สีนาโกย่า สีอินเตอร์เนชั่นแนล สีซิกม่า สีพาวเวอร์โค้ท สีไอซีไอดูลักซ์ สีพีราลักซ์ สีวู้ดเทค และสีรัสท์โอเลี่ยม Paints Wholesale Center, supplying Jotun TOA Chugoku Rust-Oleum JBP Nippon Pammastic ICI-Dulux Kansai International-Paint Sigma Powercoat Peralux Woodtect and Nakoya Paints, Country-wide Delivery service

bottom of page