top of page

แนะนำสีเรือถูกและดี ลดต้นทุนธุรกิจเรือของคุณ


จากสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันและอุตสาหกรรมประมงที่มีการปรับเปลี่ยนอยู่ ณ ขณะนี้ ทุกคนต่างต้องการที่จะลดต้นทุนในการทำธุรกิจ วันนี้เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สภาวะปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์สีเรือ สีกันเพรียง สีน้ำมัน ที่คิดค้นมาเพื่อลดต้นทุนการทำงานในคุณภาพสมราคาครับ

สีเรือถูกและดี สีกันเพรียง สีน้ำมัน ซุปเปอร์เค

1. สีน้ำมัน ซุปเปอร์เค เฮฟวี่ - เทียบกับผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้จริงและคุณภาพเหมาะสมกับการใช้งานเรือที่ต้องเผชิญกับสภาวะแวดล้อมที่รุนแรงในทะเล สีน้ำมันเฮฟวี่ทำให้คุณลดต้นทุนค่าสีได้กว่า 10% เมื่อเทียบกับสียี่ห้ออื่นๆในเกรดเดียวกัน ข้อดีของ สีน้ำมัน ซุปเปอร์เค เฮฟวี่ คือ แห้งเร็ว เงามาก ทนทาน สามารถประหยัดเวลาการทำงานได้เป็นอย่างดี

2. สีกันเพรียง ซุปเปอร์เค ซีการ์ด 18 - สีกันเพรียงที่ดี ใช้งานได้จริง 12-18 เดือน ไม่ได้จำเป็นต้องแพงแสนแพงเสมอไป เทียบกับผลิตภัณฑ์ในเกรดเดียวกัน สีกันเพรียง ซุปเปอร์เค ซีการ์ด 18 ประหยัดต้นทุนค่าสีของคุณลงกว่า 20% มื่อเทียบกับสียี่ห้ออื่นๆในเกรดเดียวกัน ข้อดีของ สีกันเพรียง ซุปเปอร์เค ซีการ์ด 18 คือ ทาง่ายลื่นมือ สีน้ำตาลแดงสดสวยงาม และยึดเกาะดีเยี่ยม พิสูจน์แล้วว่าป้องกันเพรียงได้ดีในเขตเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

3.กาวอีพ๊อกซี่/ชันฝรั่งตราม้าน้ำ เป็นกาวชนิดผสม 2 ส่วน A+B สูตรพิเศษ คุณภาพสูง ยึดเกาะดีเยี่ยม เน้นเพื่อใช้งานการปิดแนวหมันเรือเป็นหลัก มีความทนทานต่อน้ำทะเลและแรงกระแทกของคลื่นทะเล สามารถป้องกันหมันเรือจากน้ำทะเลจึงยืดอายุการใช้งาน ตัวกาวจะมีความเหนียวไม่ไหลย้อย สามารถใช้ได้ทั้งแนวดิ่งและแนวราบ เหมาะกับการโป๊วรอยแนวหมันและอุดรูพรุนที่เกิดจากเพรียง โป๊วทับรอยร้าวและประสานไม้ให้ยึดเกาะได้ดีเยี่ยม ลดปริมาณไม้ที่จะเปลี่ยน ประหยัดค่าใช้จ่ายซ่อมแซมไม้ สามารถยึดเกาะบนพื้นผิวหลากหลาย เช่น ไม้ เหล็ก หิน ปูน ไฟเบอร์กลาส และพลาสติกบางชนิดหลังจากใช้ 24 ชม.สามารถขัดแต่งและทาสีทับได้

ดู 1,288 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page